top of page

Meet STREETS Trainee - Chuong



Cùng lắng nghe câu chuyện của Chương - một học viên tốt nghiệp khoá 13 tại STREETS.

Chương mồ côi cha mẹ từ lúc mới sinh ra, em chưa hề biết mặt cha mẹ mình. Được nuôi dưỡng và lớn lên ở một làng trẻ mồ côi ở Huế, Chương kể rằng, các sư cô ở đó rất yêu quý và chăm sóc các em chu đáo, các sư cô luôn mong muốn một ngày các em có thể tìm được một công việc tốt và bắt đầu một tương lai khác hơn.

Mười tám tuổi, Chương bắt đầu suy nghĩ về tương lai của mình, tiếp xúc với những vị khách tới thăm làng trẻ mồ côi, Chương nhận ra rằng, tiếng Anh là một kỹ năng rất quan trọng và em có thể thay đổi được cuộc đời mình nếu em đầu tư vào học tập.

Và một ngày, Chương được giới thiệu để đăng ký vào chương trình đào tạo miễn phí của STREETS - đào tạo tiếng Anh và nghiệp vụ nhà hàng khách sạn. Cô đã rất vui mừng và cảm thấy may mắn khi một cánh cửa được mở ra cho tương lai của mình.

Từ một cô bé không hề biết một chút tiếng Anh nào, và rất e dè khi phải giao tiếp với người lạ. Hãy gặp Chương hôm nay, với khuôn mặt bừng sáng, vốn tiếng Anh trôi chảy và rất tự tin giao tiếp, dẫn tour cho người nước ngoài.

Chương muốn một ngày nào đó em có thể trở lại làng trẻ mồ côi nơi đã nuôi em lớn lên để giúp đỡ lại các em nhỏ có cùng hoàn cảnh như mình.

Hãy cùng STREETS thay đổi cuộc đời của hàng trăm thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

15 views

Recent Posts

See All
bottom of page